ค่ายศิลปะปิดเทอม ต.ค 2556 นี้ครับ

เขียนโดย Super User on . Posted in Frontpage

ปิดเทอมนี้ โรงเรียนศิลปะต้นแก้วขอเชิญชวนเด็กๆ อายุระหว่าง 5-12 ปี มาทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกันตลอดทั้งเดือนในช่วงเช้าเป็นการวาดภาพระบายสี ฝึกร่างภาพ เรียนรู้เทคนิคการใช้สีชนิดต่างๆ สร้างสรรค์ผลงานศิลปะด้วยจินตนาการกันทุกวันและสำหรับกิจกรรมช่วงบ่าย ทำงานประดิษฐ์จากวัสดุเหลือใช้ ให้เด็กๆ ได้เรียนรู้การออกแบบชิ้นงานสวยๆ ด้วยตัวเองค่ะ

ค่ายศิลปะปิดเทอม Summer 2557

เขียนโดย Super User on . Posted in Frontpage

ปิดเทอม Summer 2557 นี้ โรงเรียนศิลปะต้นแก้วขอเชิญชวนเด็กๆ อายุระหว่าง 5-12 ปีมาทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกันในช่วงปิดเทอม โดยในช่วงเช้าเป็นการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะด้วยจินตนาการ วาดภาพระบายสี ฝึกร่างภาพ เรียนรู้เทคนิคการใช้สีชนิดต่างๆช่วงบ่าย เราจะเรียนรู้ทฤษฎีศิลปะพื้นฐานผ่านเกมสนุกๆ เป็นกิจกรรมกลุ่มให้เด็กๆ ได้มีส่วนร่วม ได้รับทั้งความรู้และความสนุกสนานเพลิดเพลิน

ค่ายศิลปะปิดเทอมเดือนตุลาคม 2557 นี้ครับ

เขียนโดย Super User on . Posted in Frontpage

ค่ายศิลปะปิดเทอม เดือนตุลาคม 2557 กับโรงเรียนศิลปะต้นแก้ว
ปิดเทอมที่จะถึงนี้ โรงเรียนศิลปะต้นแก้วขอเชิญชวนเด็กๆ อายุระหว่าง 5 - 12 ปี มาทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกันค่ะ
โดยกิจกรรมในแต่ละวันจะแบ่งออกเป็นสองช่วง ดังนี้
- ช่วงเช้า เป็นการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะด้วยจินตนาการ วาดภาพระบายสี ฝึกร่างภาพ เรียนรู้เทคนิคการใช้สีชนิดต่างๆ เป็นงานชิ้นหลักของทุกวัน
- ช่วงบ่าย หลังจากงานภาพชิ้นหลักเสร็จแล้ว เราจะมาทำกิจกรรมสนุกๆ ด้วยกัน เช่น ปลูกผักไฮโดรโปนิคส์ ทำนาฬิกาแขวนผนังบนเฟรมผ้าใบ ทำกระปุกออมสินด้วยเปเปอร์มาเช่ เล่นเกมเก็บคะแนนแลกของรางวัลกัน (แต่ละอาทิตย์จะแตกต่างกันไปนะคะ)

ค่ายศิลปะปิดเทอม Summer2558 นี้ครับ

เขียนโดย Super User on . Posted in Frontpage

ปิดเทอม Summer 2558 นี้ โรงเรียนศิลปะต้นแก้วขอเชิญชวนเด็กๆ อายุระหว่าง 5 – 12 ปี ปีมาทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกัน โดยในช่วงเช้าเป็นการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะด้วยจินตนาการ วาดภาพ ระบายสี ฝึกการร่างภาพ เรียนรู้เทคนิคการใช้สีชนิดต่างๆ ช่วงบ่ายทำกิจกรรมสนุกๆ ด้วยกัน เช่น ทำงานประดิษฐ์จากวัสดุเหลือใช้ และเล่นเกมเก็บคะแนนแลกของรางวัลกัน เป็นกิจกรรมกลุ่มให้เด็กๆ ได้มีส่วนร่วมและสนุกสนานผ่อนคลายค่ะ

ค่ายศิลปะปิดเทอมตุลาคม2558 นี้ครับ

เขียนโดย Super User on . Posted in Frontpage

รงเรียนศิลปะต้นแก้วขอเชิญชวนเด็กๆ อายุระหว่าง 5 – 12 ปี มาร่วมกิจกรรมสนุกๆด้วยกันในช่วงปิดเทอมตุลาคม 2558 นี้นะคะ

ค่ายศิลปะต้นแก้วมีด้วยกัน 5 อาทิตย์นะคะ เริ่มรุ่นต่อๆ ไปทุกวันจันทร์ ให้เด็กๆ ได้เลือกลงกันในช่วงเวลาที่สะดวกที่สุด อาทิตย์ไหนว่างเราจะได้

มาเรียนศิลปะด้วยกันนะคะกิจกรรมหลัก วาดรูประบายสีทุกวัน งานชิ้นรอง ช่วงบ่ายมีกิจกรรมสนุกๆ สลับกันไป ไม่ว่าจะเป็น เล่นเกมเก็บคะแนน

เอามาแลกของรางวัล กิจกรรมโรงหนังในห้อง งานศิลปะประดิษฐ์ จากวัสดุเหลือใช้